It's not over unless it's over.

Pinaalis ko si Val sa boarding house ngayon. And I cried when I did that. I told her my apologies pero kailangan ko talagang gawin yun. Naiinis ako. Napaparanoid ako. May chicken pox outbreak ngayon sa EEE. Apparently, lima na ang casualties. Hindi ko alam pero meron akong symptoms ngayon. At ang reason kung bakit pinaalis ko si Val ay baka meron ako ngayon. Namumula yung dibdib ko. May lumabas na dalawang bulge sa kaliwang shoulder ko. What's worse is that may thesis ako. Final presentation namin sa Monday. At hindi pa kami tapos ng partner ko. I am so sad and scared right now. Hindi ako pwedeng magkasakit. Hindi ako pwedeng magkasakit ng contagious dahil ibig sabihin lang nun ay aabsent ako para sa final presentation. I hate this feeling. I still don't know what's going to happen. Ever since nagkasakit ako, I kept praying. Not now, not this time, not ever. Makagraduate lang ako. Everything's gonna be fine. But right now, everything appears vague.

Hindi ko alam pero hindi ako makaiyak. I know there's still hope. Wala pang shingles na lumalabas. I need not to worry pero hindi ko maiwasan. Mahirap magkasakit ngayon pang ilang weeks na lang at matatapos na ang sem ko. All that's left for me is to graduate. Graduate on time. I'm really scared. I'm really really scared. I kept mocking that guy. Utang na loob. Dun sa lab mate ko na pumasok kahit hindi pa siya fully magaling from chicken pox, sa kanya ko talaga sinisisi ang lahat. I kep denying the fact that I'm sick. Pero I know I am.

Siguro I'll spend the magdamag to think about the possibilities if ever may chicken pox nga ako. I know I should rest. I know I should sleep early and rest my voice. The problem is, I can't freaking sleep. I hope everything turns out well tomorrow. What I mean well is that I don't have that contagious disease and gumaling na ako from its symptoms.

Krisha

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

No comments: